Gìn giữ gia tài văn học Minh Đức Hoài Trinh

Anh chị em ái mộ Minh Đức Hoài Trinh thân mến,

Mỗi chúng ta, nhất là những người tị nạn cộng sản, không khỏi ngậm ngùi khi đọc bài thơ “Ai trở về xứ Việt” vào những ngày của tháng Tư đen hàng năm. Chúng ta cũng sẽ hãnh diện về một Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại trở thành thành viên của Văn Bút Thế Giới (pen-international.org) mà Minh Đức Hoài Trinh chính là người đã làm nên để gìn giữ và phát huy tiếng nói của một nền văn học VNCH trên diễn đàn thế giới từ năm 1979 đến nay.

24 tác phẩm của MĐHT để lại là một phần quan trọng và đẹp trong văn học Việt Nam. Giá trị về cuộc đới, phẩm hạnh và tài năng của Minh Đức Hoài Trinh cần được tôn vinh, lưu giữ và lưu truyền.

Trong nhiều tháng qua, anh chị em trong ban biên tập gồm:
Vanessa Hong-Van NguyênAilien NguyenLanney Tran,Kimberly BuiAlice NguyenDan HuynhNguyen Phuong ThaoAnhDung Phan, Bs. Cao Xuân Thanh Ngọc, Bs. Trần Thị Kim Nguyệt, Dung Cô Nương, Thủy Tiên, đã hoàn thành đánh máy được các tác phẩm:
Mơ ( Vanessa ), Thư SInh (Kim Nguyệt), Niệm Thư 1 (Dung Cô Nương), Biển Nghiệp (Thủy Tiên), Trà Thất (Đã tái xuất bản 2016- phạm lưu đạt), Bên Ni Bân Tê (Kimberly Bui)

Nnhững tác phẩm đang đánh máy như sau:
Thơ MĐHT Toàn Tập ( Kim Nguyệt), Sám Hối (Alice), Giòng Mưa Trích Lịch (Ái Liên), This Side, The Other Side (Ái Liên), Ngõ Trúc (Lanney), Niệm Thư II (Dan), Bất Đáo Trường Thành Phi Hảo Hán (Phương Thảo), Thiên Nga (Xuân Ngọc)

Chúng tôi rất cần sự tiếp tay của các bạn để những tác phầm này sớm được đánh máy gồm:

Lanh Thang, Bơ Vơ, Hắn, Bức Thành Biên Giới, Đàn Ông Đàn Bà, Tử Địa, Hai Gốc Cây, Chiếm Lại Quê Hương, Bài Thơ Cho Quê Hương , Bài Thơ Cho Ai .

Anh chị em tham gia, xin email về datdicho@gmail.com
Chúc sức khỏe và bình an

phạm lưu đạt
MĐHT Foundation

______________________________________________________________
Xin gởi tin nhắn: Tên, Họ và email để ghi danh tham gia nhóm “Yêu Mến MĐHT” hay giúp đánh máy các tác phẩm. về số điện thoại 760-261-0918 hay email datdicho@gmail.com
Mong sự trợ giúp của anh chị em
Đại diện nhóm Yêu Mến MĐHT
Phạm Lưu Đạt
và ban biên tập
Vannesa Hồng Vân
Nguyễn Phương Thảo
Lanny Trần
Dr. Christina Cao
Bs. Trần Thị Kim Nguyệt
Dan Huỳnh
Kimberly Bùi
Ái Liên
Alice Choi
Ái Vy
Dung Cô  Nương
Thủy Tiên
Trầm Hương
Phan Anh Dũng
………
Các bạn muốn mua sách ( bìa cứng khổ 13×13) về Cuộc Đời và Sự Nghiệp của Hoài Trinh Minh Đức xin email về cho tác giả Nguyễn Quang (phu quân MĐHT) nguyenquang09@gmail.com
hay Phạm Lưu Đạt datdicho@gmail.com
Trong Hoa Kỳ giá $80.00 tính luôn cước phí. Ngoài Hoa Kỳ giá 115.00 tính luôn cước phí.